Đối với TakeHome – Đem các sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến Gia đình Việt – Đó là giá trị cốt lõi và sứ mệnh mà TakeHome luôn tuân thủ. Dựa vào thông điệp này, TakeHome gửi tới bạn chính sách cam kết dịch vụ và bảo vệ quyền lợi cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại các đại lý phân phối chính thức trên toàn quốc.
I. Cam kết dịch vụ khách hàng tại TakeHome
– Đổi trả hàng 7 ngày.
– Sản phẩm phân phối từ TakeHome đều là những sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ nước ngoài (Thái Lan, Đức, Nhật…)
– TakeHome cam kết cung cấp sản phẩm có chất lượng đảm bảo
– Luôn tiếp nhận và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng một cách chân thành nhất.
2. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
– Cam kết bảo mật thông tin khách hàng, không trao đổi hoặc chuyển giao cho bên thứ ba khi chưa được sự cho phép của khách hàng.
– Thông tin cá nhân chỉ được thay đổi khi có sự đồng ý từ khách hàng.
– Thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng với mục đích hướng tới quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mà nhãn hàng đề ra.
II. Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng
- Chính sách chất lượng
- Đối với sản phẩm do TakeHome phân phối:
+ Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Chai hỏng bong tróc, bể, vỡ, van không thể bóp hay ấn dung dịch bên trong.
+ Đổi trả sản phẩm và điều trị kích ứng miễn phí nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề kích ứng với sản phẩm.
+ Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại website và fanpage chính hãng của TakeHome. - Mua tại chi nhánh phân phối của TakeHome: TakeHome vẫn sẽ giải quyết các vấn đề kích ứng (hoàn toàn miễn phí) cho khách hàng nhưng không đổi trả sản phẩm.
2. Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo những nhận diện sau:
Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin đơn hàng của khách
Trên bao bì sản phẩm có tem phụ mang thông tin của Công TNHH TakeHome Sản phẩm còn tem vỡ chống giả của Bộ công an
III. Cách thức đổi trả hàng
1. Đổi trả hàng thông thường:
Trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi thuộc điều kiện được đổi trả hàng thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu TakeHome đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng đảm bảo làm theo trình tự sau:
– Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho TakeHome về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
– Sau khi nhận được phản hồi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH), bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng và đảm bảo quy cách hàng đổi trả của hãng).
Với những khách hàng ở trong thành phố có Đại lý Uỷ quyền của TakeHome , có thể đến các Đại lý này để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày.
2. Đổi trả hàng đã mua theo chương trình khuyến mại:
Chính sách đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp bạn mua hàng trong chương trình khuyến mãi và có nhận quà tặng ưu đãi kèm theo sản phẩm, cụ thể như sau:
– Đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương: Bạn cần trả lại toàn bộ sản phẩm đã mua bao gồm cả hàng tặng kèm chưa mở hộp, rồi đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương và không kèm hàng khuyến mại. Trường hợp bạn đã sử dụng sản phẩm tặng kèm thì sẽ cần thanh toán thêm khoản phí tương đương giá bán thông thường của hàng tặng kèm.
– Đổi sản phẩm cùng loại: Nếu bạn không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn được áp dụng nhận quà tặng kèm.
– Đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn: Bạn vui lòng gửi lại toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng tặng kèm. Nếu bạn muốn đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bạn cần bù thêm phần chi phí chênh lệch và sẽ được nhận chương trình quà tặng kèm theo sản phẩm mới (nếu có).
Thông tin liên hệ hỗ trợ
Quý khách hàng chưa rõ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách của TakeHome xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Tổng đài tư vấn miễn phí: 0968393686
TakeHome hân hạnh được đồng hành cùng gia đình bạn